Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
THÔNG TIN CẦN BIẾT
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
LIÊN KẾT WEB
Trực tuyến: 0
Tổng truy cập: 1078702
Thông Tin chung
Samsung tổ chức chương tŕnh t́nh nguyện hỗ trợ trường Trung cấp Nghề Quang Trung

Samsung tổ chức chương tŕnh t́nh nguyện hỗ trợ trường Trung cấp Nghề Quang Trung xây dựng pḥng Tin Học và Thiết kế thời trang

Theo Samsung, đây c̣n là cơ hội cho hơn 30 nhân viên trẻ đến từ Samsung Hàn Quốc có những trải nghiệm vô cùng quư giá khi lan tỏa được vốn tri thức của ḿnh, xây dựng giá trị cuộc sống từ những điều tưởng chừng nhỏ bé.

Theo chương tŕnh T́nh Nguyện Viên Samsung (Samsung Employee Volunteer Program), mới đây nhất, đoàn nhân viên Samsung Hàn Quốc đă đến Việt Nam và tham gia hoạt động t́nh nguyện được tổ chức tại Trựng Trung cấp Nghề Quang Trung (Quận G̣ Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh).

Được biết, chương tŕnh này được phát động từ năm 2010, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 nhân viên t́nh nguyện của Samsung đến 28 quốc gia khác nhau trên thế giới và giúp đở hơn 7.000 người dân tại các quốc gia này.

Kết hợp với các tổ chức phi chính phủ tại Hàn Quốc - The Better World và Việt Nam - Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Bền vững (CSDS), đây là năm thứ 2 chương tŕnh được tổ chức tại Việt Nam.

Bên cạnh những hỗ trợ, đầu tư về mặt cơ sở vật chất, Samsung tập trung hướng đến các giá trị mang tính bền vững, lâu dài là nền tảng của sự phát triển trong tương lai. V́ vậy các hoạt động trong chương tŕnh luôn tập trung vào việc chia sẻ tri thức và trao đổi văn hoá cùng các em học sinh, sinh viên Việt Nam tại các điểm trường mà chương tŕnh có mặt. Đặc biệt trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên toàn cầu, những kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin đóng vai tṛ vô cùng quan trọng trong bất cứ ngành nghề nào và những khóa học ngắn từ chương tŕnh này có thể mang đến những kiến thức bổ ích cho các bạn trẻ.

Cũng thông qua chương tŕnh, Trường Trung cấp Nghề Quang Trung đă có thêm một pḥng tin học và một pḥng học thiết kế thời trang hoàn toàn mới với những trang thiết bị hiện đại như máy vi tính, bảng tương tác thông minh, máy lạnh máy vắt sổ...

Theo Samsung, đây c̣n là cơ hội cho hơn 30 nhân viên trẻ đến từ Samsung Hàn Quốc có những trải nghiệm vô cùng quư giá khi lan tỏa được vốn tri thức của ḿnh, xây dựng giá trị cuộc sống từ những điều tưởng chừng nhỏ bé.

[Trở về trang trước]  [Danh mục chính]
Thông báo khác
TÌM KIẾM THÔNG TIN
TƯ VẤN ĐÀO TẠO
   
 
   
 
 
 
 
Địa chỉ: 12 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, Tp. HCM - Điện thoại: 08.389466097 - 35893258 - 35893259 - Fax: 08.38958179
 
  www.quangtrungtech.edu.vn Thiết kế bởi Trang Web Vàng