Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
THÔNG TIN CẦN BIẾT
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
LIÊN KẾT WEB
Trực tuyến: 1
Tổng truy cập: 1082102
Thông Tin chung
Hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp – xu hướng tất yếu trong tương lai!

Trong những năm vừa qua, Trường đă đặt các mối quan hệ với doanh nghiệp trong việc kiến tập cho giáo viên, thực tập cho học sinh và lấy ư kiến doanh nghiệp trong xây dựng và điều chỉnh chương tŕnh đào tạo. Tại Doanh nghiệp, học sinh có cơ hội được sử dụng các trang thiết bị hiện đại, liên tục cập nhật kiến thức, kỹ năng mới, rèn giũa tác phong làm việc chuyên nghiệp và có kỷ luật. Doanh nghiệp chiếm vai tṛ rất quan trọng trong khâu đánh giá năng lực và phẩm chất người học, giúp người học có tay nghề thuần thục ngay khi ra trường. Đào tạo tại doanh nghiệp, người học là người được hưởng lợi nhiều nhất; nhà trường cắt giảm được chi phí trong đầu tư thiết bị công nghệ mới; Doanh nghiệp chủ động trong nguồn nhân lực dự pḥng cho mở rộng và phát triển sản xuất; Xă hội có nguồn nhân lực đă qua đào tạo sẵn sàng tham gia thị trường ngay sau khi tốt nghiệp Trung cấp nghề.

Doanh nghiệp chính là nơi thực hành lí tưởng nhất cho người học sau khi đă được cung cấp các kiến thức nền tảng trong nhà trường.

Sau chương tŕnh Trung cấp, người học có thể liên thông lên Cao đẳng hoặc Đại học thực hành nếu đă học xong chương tŕnh Văn hóa phổ thông theo qui định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Liên thông trong đào tạo cũng mở ra cơ hội cho người học muốn học tập ở tŕnh độ cao hơn, phù hợp với xu thế “xă hội học tập suốt đời”.

Năm học 2020-2021, Trường đă bước tiến mới trong quan hệ doanh nghiệp; Không chỉ giới thiệu học sinh thực tập tốt nghiệp tại doanh nghiệp, Trường đă liên kết với doanh nghiệp để đào tạo một số môn học/mô đun chuyên sâu ngành Kỹ thuật máy lạnh và Điều ḥa không khí; nghề Quản lư & kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

Trong lễ khai giảng năm học vào ngày 2/11/2020, Trường đă kư kết Biên bản ghi nhớ với các doanh nghiệp: Công ty TNHH Cơ điện lạnh Nhất Tâm, Công ty In – holding, Công ty TNHH Thương mại – dịch vụ Rồng Nam Hải và Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài G̣n trong đào tạo Cao đẳng liên thông.

Đào tạo nguồn nhân lực phải gắn với nhu cầu thực tiễn, đào tạo để đáp ứng tốt nhất nhu cầu lao động mà xă hội đang cần. Hợp tác với các Doanh nghiệp ngay trong khâu đào tạo nguồn nhân lực là yêu cầu cấp thiết được Trường Trung cấp nghề Quang Trung đặt ra và quyết tâm thực hiện trong tất cả các khóa học sơ cấp và trung cấp tại nhà trường"

 

Năm học mới 2020-2021, Trường TCN Quang Trung đă đạt số lượng tuyển sinh Trung cấp 400 học sinh, tỷ lệ 117% so với cùng kỳ năm trước.

Với những bước tiến mới trong mối quan hệ, phối hợp với doanh nghiệp, tập trung đầu tư thêm trang thiết bị, máy móc phục vụ giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo, chắc chắn rằng hiệu quả đào tạo đối với học sinh trong thời gian tới sẽ được nâng cao.


[Trở về trang trước]  [Danh mục chính]
Thông báo khác
TÌM KIẾM THÔNG TIN
TƯ VẤN ĐÀO TẠO
   
 
   
 
 
 
 
Địa chỉ: 12 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, Tp. HCM - Điện thoại: 08.389466097 - 35893258 - 35893259 - Fax: 08.38958179
 
  www.quangtrungtech.edu.vn Thiết kế bởi Trang Web Vàng