Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
THÔNG TIN CẦN BIẾT
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
LIÊN KẾT WEB
Trực tuyến: 2
Tổng truy cập: 1084887
Thông Tin chung
Thông báo công khai Mục tiêu - Sứ mạng và các điều kiện đảm bảo tổ chức hoạt động giao dục nghề nghiệp
Để đảm bảo công tác hoạt động giáo dục nghề nghiệp Trường Trung cấp nghề Quang Trung xxin thông báo các công khai minh bạch Mục tiêu - Sứ mạng và các điều kiện đảm bảo tổ chức hoạt động nghề nghiệp:

Mục tiêu

Mục tiêu của trường là đào tạo nhân lực trực tiếp cho sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, có năng lực hành nghề tương ứng với tŕnh độ đào tạo; có đạo đức, sức khỏe; có trách nhiệm nghề nghiệp; có khả năng sáng tạo, thích ứng với môi trường làm việc trong bối cảnh hội nhập quốc tế; tạo điều kiện cho người học sau khi hoàn thành khóa học có khả năng t́m việc làm, tự tạo việc làm hoặc học lên tŕnh độ cao hơn. Người học tŕnh độ sơ cấp có năng lực thực hiện được các công việc đơn giản của một nghề. Người học tŕnh độ trung cấp có năng lực thực hiện được các công việc của tŕnh độ sơ cấp và một số công việc có tính phức tạp của nghề, có khả năng ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc.

Sứ mạng

Trường Trung cấp nghề Quang Trung là cơ sở giáo dục nghề nghiệp, đào tạo học sinh có phẩm chất đạo đức tốt, có tŕnh độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động, phù hợp với quá tŕnh công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Để hiện thực hóa sứ mạng này, nhà trường cam kết cung cấp môi trường học tập sáng tạo, linh hoạt, phát huy năng lực của người học và sự chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ quản lư, giáo viên, viên chức người lao động.

















8. Công tác tài chính - kế toán





Vui ḷng chọn từ 1  đến 7.10 xem nội dung chi tiết
[Trở về trang trước]  [Danh mục chính]
Thông tin khác
TÌM KIẾM THÔNG TIN
TƯ VẤN ĐÀO TẠO
   
 
   
 
 
 
 
Địa chỉ: 12 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, Tp. HCM - Điện thoại: 08.389466097 - 35893258 - 35893259 - Fax: 08.38958179
 
  www.quangtrungtech.edu.vn Thiết kế bởi Trang Web Vàng